image banner
  
ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN ĐÔNG THÀNH SƠ KẾT 03 NĂM THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW, NGÀY 18/5/2021 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 05-CT/TW VỀ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH
Lượt xem: 27
Chiều ngày 15/4/2024, Đảng uỷ thị trấn Đông Thành tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Về phía cấp huyện có đồng chí Tô Ngọc Thuận – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Về phía thị trấn có đồng chí Huỳnh Thị Phương Quyên - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn; đồng chí: Phan Tấn Đức - Phó Bí thư Đảng ủy. Dự Hội nghị còn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy; Trưởng các ngành, đoàn thể thị trấn: Y tế; Văn hóa - Xã hội; Địa chính - xây dựng; Văn phòng Thống kê, Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân; Đại biểu đại diện các tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng cấp thị trấn trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Anh-tin-bai
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Huỳnh Thị Phương Quyên nhấn mạnh: Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, trên cơ sở các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn đã xây dựng các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo học tập, quán triệt và triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của thị trấn. Hội nghị sơ kết lần này là thời điểm để nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ ba năm qua; đồng thời, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong học tập và làm theo Bác; là dịp để ghi nhận, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Hội nghị đã xem video clip báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, Đảng ủy thị trấn đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai quán triệt, thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thông qua việc triển khai đã tạo chuyển biến rõ nét trong học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và công tác xây dựng Đảng; các chi bộ trực thuộc, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn đã tập trung triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, quyết đạt kết quả những vấn đề phát sinh ở địa phương.
Ghi nhận thành tích đã đạt được, tại Hội nghị UBND thị trấn đã tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 18 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Anh-tin-bai
Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Đảng ủy biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các tập thể, cá nhân. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của các chi bộ và đảng viên của Đảng bộ, trong thời gian tới việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, tạo cơ sở, nền tảng vững chắc để phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của thị trấn, khắc phục những khó khăn và hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Vũ Vũ

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh